Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Thắng - 098 988 1800

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Tác giả : Nannette Rundle Carroll

Giá bán : 30,000 vnđ
Giá giảm : 0%
Còn lại : 30,000 vnđ

Nhà cung cấp: Công ty Cổ phần Sách Online

Chia sẻ

NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

Sách cùng chủ đề

Ai rồi cũng khác
Miễn phí

NHỮNG QUY TẮC TRONG QUẢN LÝ
30,000 vnđ

Vượt Biển Lớn
40,000 vnđ

6 chiếc mũ tư duy
Miễn phí

NƠI NÀO CÓ Ý CHÍ, NƠI ĐÓ CÓ CON ĐƯỜNG
Miễn phí

PQ - CHỈ SỐ ĐAM MÊ
30,000 vnđ

Sống cho điều ý nghĩa hơn
30,000 vnđ

Thay đổi cuộc sống của bạn trong 7 ngày
30,000 vnđ

THẬT ĐƠN GIẢN - PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG
20,000 vnđ

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ!
20,000 vnđ

Xem thêm

Thông tin Ebook

Giới thiệu

Để trở thành bậc thầy trong giao tiếp

Mọi nhà quản lý, dù làm việc ở đâu, với bao nhiêu năm kinh nghiệm, cũng đều nỗ lực hết sức để trau dồi, mở rộng cả kiến thức lẫn kỹ năng nhằm phát triển các mối quan hệ công việc cũng như giao tiếp hiệu quả hơn. Bởi các vấn đề liên quan đến con người là những thách thức vô cùng nan giải luôn khiến họ luôn hao tâm tổn trí. 

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp mang đến một phương thức giao tiếp trong quản lý hoàn toàn khác biệt. Cuốn sách này hướng dẫn bạn đọc giải quyết các tình huống khó khăn trong giao tiếp đồng thời giúp ngăn chặn chúng trong tương lai thông qua việc: Nâng cao sự tự tin của bạn để giải quyết “các tình huống tréo nghoe”; chỉ ra cách truyền năng lượng vào môi trường làm việc của bạn; thúc đẩy khả năng đàm phán, đưa ra phản hồi và hướng dẫn của bạn; giảm bớt lượng thời gian bị bỏ phí do những hiểu lầm về công việc; gia tăng hiệu suất nhóm bằng cách nâng cao các mối quan hệ; loại bỏ xung đột và gia tăng hiệu quả giao tiếp.

 Những câu chuyện trong thế giới thực, các ví dụ thực tiễn và minh họa bước hành động đã được kiểm chứng sẽ thu hút được sự quan tâm của những ai đang gặp trở ngại trong việc tháo gỡ vấn đề về giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp trong công việc. 

Ở mọi nền kinh tế, các nhà quản lý đều cần những kỹ năng giao tiếp hàng đầu để khiến nhân viên của họ luôn hợp tác và đạt được hiệu quả cao trong công việc. Đó là lý do cuốn cẩm nang này sẽ giúp độc giả đưa ra các kỳ vọng rõ ràng, phát triển các mối quan hệ hợp tác và tránh những phán đoán mơ hồ. Đồng thời, nó mài giũa thêm kỹ năng lắng nghe, giúp bạn nắm bắt thông tin tốt hơn trong mỗi cuộc nói chuyện. 

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp là chiếc chìa khóa giúp bạn đánh giá lại các vấn đề giao tiếp bằng những thuật ngữ thực tế, sau đó, giải quyết chúng một cách nhanh chóng và triệt để. 

 

Bình luận

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi

Top