Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Thắng - 098 988 1800

Hiệu ứng Facebook và cuộc cách mạng toàn cầu của mạng xã hội

Tác giả : DAVID KIRKPATRICK

Giá bán : 30,000 vnđ
Giá giảm : 0%
Còn lại : 30,000 vnđ

Nhà cung cấp: Công ty Cổ phần Sách Online

Chia sẻ

Theo kết quả của tổ chức thống kê Internet Hitwise, từ tháng 1 năm 2010 đến tháng 11 năm 2010, có tới 8,93% lượng người dùng Internet truy cập Facebook; Google đứng thứ 2 với 7,19%, tiếp theo là Yahoo Mail (3,52%) và Yahoo.com (3,3%). YouTube chỉ đứng thứ 5 với 2,65%. Đây là lần đầu tiên Facebook nhận danh hiệu “website được truy cập nhiều nhất” của Hitwise. Danh hiệu này từng thuộc về Google nhiều năm liên tục. 

Làm thế nào mà một trang web nội bộ bắt nguồn từ phòng ký túc xá trường Harvard lại có thể trở thành một mạng xã hội khổng lồ với 500 triệu thành viên, hỗ trợ 75 ngôn ngữ, ngốn 8 tỷ phút mỗi ngày của người dùng toàn cầu? Làm thế nào mà Mark Zuckerberg, một anh chàng hiếu động và ngỗ ngược 19 tuổi lại có thể trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất trong danh sách uy tín của Forbes? Và hiệu ứng facebook lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ như thế nào để có thể được định giá tới 50 tỷ đô-la và được dự đoán là cho đến năm 2013, thậm chí toàn bộ người dùng Internet sẽ dùng Facebook? 

Đã có nhiều cuốn sách và quá nhiều bài báo nói về sự thành công của facebook, nói về ảnh hưởng của nó trên thế giới. Nhưng chúng chủ yếu miêu tả và phân tích về ảnh hưởng và chiến lược của Facebook, thậm chí bộ phim The Social Network dựa trên sự ra đời của facebook cũng dành được những thành công vang dội tại giải Quả Cầu Vàng vừa qua. Biên tập viên kỳ cựu David Kirkpatrick là một cây viết mảng công nghệ của Fortune từ năm 1983, ông chuyên trách theo dõi sự phát triển của công nghệ và ảnh hưởng của chúng tới xã hội và doanh nghiệp. Ông được tap chí Marketing Computers đánh giá là một trong năm nhà báo có sức ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực công nghệ trên thế giới. Trước khi viết về Facebook, ông cũng đã viết về các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, IBM, Microsoft, Intel, Sun… 

Thông qua Hiệu ứng Facebook , tác giả cho chúng ta thấy quá trình phát triển không ngừng nghỉ của mạng xã hội này từ khi nó được thai nghén ý tưởng và từng bước từng bước đạt tới thành công ngày hôm nay cũng như Facebook ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta như thế nào. Hơn thế nữa, cái nhìn của ông về cách Facebook sử dụng quyền lực và ảnh hưởng của mình mà vẫn làm hài lòng 350 triệu người dùng thường xuyên của nó vô cùng thú vị và rất đáng quan tâm. Trong cuốn sách này, David Kirkpatrick miêu tả chi tiết cho người đọc lịch sử thú vị của Facebook, tính cách và con người của người sáng lập và CEO Mark Zuckerberg, nhân vật trung tâm tạo ra hiệu ứng toàn cầu cùng các cộng sự. Những may mắn và sơ sẩy của Facebook đã tao ngộ trong giai đoạn hình thành và phát triển cũng được tiết lộ chi tiết và đầy đủ. 

Hiệu ứng Facebook quả là một cuốn sách độc đáo chưa từng thấy và không thể bỏ qua đối với những người quan tâm tới Facebook.

 

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách này!

NGUYỄN TIẾN QUANG

Trưởng Đại diện Văn phòng Hà Nội

Tạp chí Thế Giới Vi Tính

Sách cùng chủ đề

Ai rồi cũng khác
Miễn phí

NHỮNG QUY TẮC TRONG QUẢN LÝ
30,000 vnđ

Vượt Biển Lớn
40,000 vnđ

6 chiếc mũ tư duy
Miễn phí

NƠI NÀO CÓ Ý CHÍ, NƠI ĐÓ CÓ CON ĐƯỜNG
Miễn phí

PQ - CHỈ SỐ ĐAM MÊ
30,000 vnđ

Sống cho điều ý nghĩa hơn
30,000 vnđ

THẬT ĐƠN GIẢN - PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG
20,000 vnđ

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ!
20,000 vnđ

Tư duy lại tương lai
30,000 vnđ

Xem thêm

Thông tin Ebook

Giới thiệu

NXB Thế giới

Bình luận

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi

Top