Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Thắng - 098 988 1800

Dẫn dắt cuộc cách mạng

Tác giả : GARY HAMEL

Giá bán : Miễn phí

Nhà cung cấp: Công ty Cổ phần Sách Online

Chia sẻ

Đổi mới thôi không đủ, phải đổi mới triệt để

Thế giới luôn vận động không ngừng kéo theo sự thay đổi trong mọi khía cạnh cuộc sống và thương trường ngày nay cũng không phải một ngoại lệ với tốc độ luân chuyển nhân sự nhanh chóng, vòng đời của các sản phẩm và dịch vụ được rút ngắn hơn bao giờ hết. Trước đây, một chiếc điện thoại di động có thể dùng trong 4 đến 5 năm thì nay khoảng thời gian này chỉ còn khoảng 1 năm, thậm chí vài tháng. Vị thế các công ty trở nên ngày càng bấp bênh. Nokia, một thương hiệu đã từng thống trị thị trường điện thoại di động toàn cầu đã phải ngậm ngùi bán lại mảng kinh doanh này cho Microsoft. Và ngay cả chính Microsoft, một gã khổng lồ trong ngành công nghệ, cũng đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức do sự vươn lên mạnh mẽ của Apple, Samsung và Google. Chưa bao giờ, mọi thứ lại trở nên mong manh, dễ thay đổi và thiếu chắc chắn như thời đại ngày nay. Vậy các doanh nghiệp phải làm sao để có thể đối mặt với những thách thức mang tính “thời đại” như vậy nhằm khẳng định vị thế và phát triển không ngừng? Câu trả lời duy nhất và hiệu quả nhất nằm trong cuốn Dẫn dắt cuộc cách mạng của Gary Hamel mà các bạn đang cầm trên tay.

Gary Hamel là chuyên gia hàng đầu thế giới về chiến lược kinh doanh, một bậc thầy quản lý với khái niệm toàn diện về đổi mới. Thông qua cuốn sách, tác giả đi sâu vào nghiên cứu chi tiết về đổi mới, chính xác là đổi mới triệt để. Theo Hamel, để có thể biến đổi mới trở thành một năng lực tổ chức, các công ty cần phải phát triển năng lực sáng tạo vô hạn của đội ngũ nhân viên với tư duy “sáng tạo chính là chìa khóa của đổi mới”. Ngoài ra, ông cũng cho rằng các nhà lãnh doanh nghiệp phải nhận ra được thời điểm mô hình kinh doanh của họ bị mục ruỗng để thay đổi kịp thời. Rõ ràng, đối với ông, những phương pháp truyền thống như chỉ mở rộng dây chuyền sản xuất hay đưa công nghệ thông tin vào quá trình vận hành doanh nghiệp đều không đủ, bởi chúng chỉ giải quyết được vấn đề mang tính tình thế mà không khơi sâu vào tìm hiểu căn nguyên của vấn đề − một khi mô hình kinh doanh đã lỗi thời thì mọi hành động khác đều trở nên vô nghĩa.

Sách cùng chủ đề

Chiến tranh và hòa bình
30,000 vnđ

Lịch sử văn minh Ấn Độ
30,000 vnđ

Là phụ nữ tôi có quyền
20,000 vnđ

Nghịch lý của sự lựa chọn: tại sao nhiều hơn lại ít hơn
20,000 vnđ

Làm thế nào để ngủ ít và làm việc nhiều hơn
20,000 vnđ

Những bí ẩn của cuộc đời
30,000 vnđ

Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận
30,000 vnđ

PQ - CHỈ SỐ ĐAM MÊ
30,000 vnđ

Sinh Ra Là Một Bản Thể, Đừng Chết Như Một Bản Sao
30,000 vnđ

PING - VƯỢT KHỎI AO TÙ
20,000 vnđ

Xem thêm

Thông tin Ebook

Giới thiệu

Bình luận

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi

Top