Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Thắng - 098 988 1800

Chiến Lược Đại Dương Xanh

Tác giả : Chan Kim

Giá bán : 30,000 vnđ
Giá giảm : 0%
Còn lại : 30,000 vnđ

Nhà cung cấp: Công ty Cổ phần Sách Online

Chia sẻ

Li mở đu

CUỐN SÁCH NÀY NÓI VỀ TÌNH BN, v lòng trung thành về niềm tin mà chúng ta cần xây dng nên dành cho nhng ngưi xung quanh. Chính tình bạn đó, niềm tin đó đã là đim khi đầu cho chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá nhng ý tưng mi trong cuốn sách này và cuối cùng là viết ra nhng ý tưng đó.

Hai mươi năm trưc chúng tôi gặp nhau trong một lp học, khi đó một ngưi là giáo , còn người kia là sinh viên. Kể từ đó, chúng tôi đã làm việc cùng nhau, tng t ví mình trong suốt hành trình nghiên cu này như "những chú chuột ưt chạy trong ống c". Việc cuốn sách này ra đi không phải là chiến thng của một ý tưng mi, mà là chiến thắng của một tình bạn chúng tôi đã nhận ra rằng còn ý nghĩa lớn lao hơn bất kmột ý tưởng mi mẻ nào trong thế gii kinh doanh. Tình bạn đó đã làm phong phú cuộc đi chúng tôi thế gii quan của chúng tôi tr nên đẹp để hơn. Chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy mình đơn độc.

Không có hành trình nào là dễ dàng, cũng như không có tình bạn nào chỉ đầy ắp tiếng cưi. Nhưng trong mỗi ngày của cuộc hành trình nghiên cứu này, chúng tôi luôn cảm thấy hng khi, bi vì chúng tôi thấy mình có nhiệm vụ hc hỏi nhiều hơn na và cải thiện nhng điều đã biết cũng như còn chưa biết. Chúng tôi thc s tin tưng sâu sắc vào các ý tưng trong cuốn sách này. Nhng ý tưng đó không dành cho những ai tham vọng trong cuộc đi chỉ là sống và tồn tại. Bản thân chúng tôi cũng chưa bao giờ có suy nghĩ đó. Nếu bạn cho rằng chỉ cần vượt qua cố gắng tồn tại trong thế gii kinh doanh đã là đủ thì xin đng tiếp tục đọc cuốn sách này na. Nhưng như bạn muốn tạo ra sự khác biệt, nếu bạn muốn tạo ra một công ty th tạo dng một tương lai cả khách hàng, nhân viên, các cđông của công ty cả xã hội đều được hưng li và tốt đp hơn thì hãy tiếp tục đọc cuốn sách này. Chúng tôi không có ý nói rằng đọc hiểu đưc cuốn sách này một điều dễ dàng, nhưng đó lại một điều rất đáng làm.

Nghiên cứu của chúng tôi khẳng định lại một thc tế là không có công ty nào thành công mãi mãi, cũng như không một ngành công nghiệp nào hoàn hảo mãi mãi. Chúng tôi cũng nhận ra trên con đưng đi gập ghềnh của chính mình rằng tất cả chúng ta, cũng giống như nhng tập đoàn, nhng công ty, có nhng lúc rất khôn ngoan nng cũng nhng lúc thật ngờ nghệch. Đ thành công hơn na trong cuộc sống, chúng ta cần học hỏi và rút kinh nghiệm từ nhng chúng ta đã làm tạo ra một sự khác biệt thc s tích cc, t đó hiểu đưc cách lặp lại nhng điều đó một cách h thống. Đó nhng chúng tôi vẫn gọi "nhng động thái chiến c thông minh" chúng tôi nhận ra rằng c đi chiến lưc ý nghĩa then chốt nhất chính "tạo ra nhng đại dương xanh".

Sách cùng chủ đề

Ai rồi cũng khác
Miễn phí

NHỮNG QUY TẮC TRONG QUẢN LÝ
30,000 vnđ

Vượt Biển Lớn
40,000 vnđ

6 chiếc mũ tư duy
Miễn phí

NƠI NÀO CÓ Ý CHÍ, NƠI ĐÓ CÓ CON ĐƯỜNG
Miễn phí

PQ - CHỈ SỐ ĐAM MÊ
30,000 vnđ

Sống cho điều ý nghĩa hơn
30,000 vnđ

THẬT ĐƠN GIẢN - PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG
20,000 vnđ

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ!
20,000 vnđ

Tư duy lại tương lai
30,000 vnđ

Xem thêm

Thông tin Ebook

Giới thiệu

Harvard Business School Press

Bình luận

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi

Top