Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Thắng - 098 988 1800

Các phương pháp nghiên cứu và chinh phục thị trường

Tác giả : Andey Maslen - Adam Kotler

Giá bán : 30,000 vnđ
Giá giảm : 0%
Còn lại : 30,000 vnđ

Nhà cung cấp: Công ty Cổ phần Sách Online

Chia sẻ

Bạn không nhất thiết phải là “chuyên gia” mới sử dụng thành công các chiêu thức Tiếp thị trực tiếp để tăng doanh số và lợi nhuận. Nhưng để viết sách về Tiếp thị trực tiếp, bạn phải thật sự am hiểu nó. Tôi may mắn có được ít nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này với tư cách là tác giả của nhiều cuốn sách về đề tài tiếp thị.

Cũng như nhiều đồng nghiệp trong ngành, tôi nghiệm ra rằng Tiếp thị trực tiếp có sức cuốn hút mãnh liệt. Nếu bạn không cười, tôi xin gọi là “sự cám dỗ ngọt ngào”. Điều này ở những loại hình tiếp thị khác không có. Tôi từng cảm thấy rất phấn khích khi chợt thấy đoạn quảng cáo của Calvin Klein có cô người mẫu trẻ quá ốm vì ăn kiêng và dòng chữ “A, trông thật bắt mắt”. Tôi đã thực sự bị một thứ gọi là Tiếp Thị chinh phục.

Lúc còn nhỏ, tôi là loại khách hàng mà nhân viên tiếp thị rất ghét. Nghĩa là tôi chỉ muốn nhận hàng khuyến mãi và không bao giờ đặt mua hàng. Bởi lẽ tôi là một người nghèo. Tôi có rất nhiều Tạp chí Psychology Today và Intellectual Digest. Chúng đều là những ấn phẩm phát miễn phí.

Có lẽ không cần phải bàn cãi thêm, Tiếp thị trực tiếp là loại hình tiếp thị dễ gây chú ý nhất. Nó cũng là công cụ kinh doanh hữu hiệu thường tự đặt ra những tiêu chuẩn mơ hồ như việc làm cho thương hiệu hay hình ảnh công ty trở nên phổ biến. Không giống như họ, người làm Tiếp thị trực tiếp nhắm đến những mục tiêu cụ thể hơn. Chẳng hạn như viết tài liệu quảng cáo giúp quảng bá sản phẩm thành công nhất.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin phong phú khi đọc cuốn “Cẩm nang tiếp thị trực tiếp dành cho người khởi nghiệp”. Cuốn sách còn cung cấp cho bạn công cụ, nguồn tài liệu và chiến lược Tiếp thị trực tiếp hữu ích trong kinh doanh. Bạn sẽ biết cách sử dụng thư tín trực tiếp, quảng cáo báo chí, rađiô, truyền hình, Internet và những phương tiện thông tin đại chúng nhằm giới thiệu sản phẩm và tăng doanh số. Phương pháp tiếp thị này giúp thu hút nhiều khách hàng mới. Nó cũng giúp bạn cung cấp thêm hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng hiện có.

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bạn có thể dựa vào những kĩ năng và mẹo vặt trong cuốn sách này. Nắm vững được các nguyên tắc, bạn sẽ không mắc phải bất kì sai lầm đắt giá nào. Bạn đừng lầm tưởng có một công thức kỳ diệu giúp bạn luôn thành công khi quảng cáo sản phẩm. Nếu điều kỳ diệu đó xảy ra, tôi sẽ giàu hơn cả Bill Gates. Không ai làm trong ngành này, kể cả tôi, vốn có năng khiếu tiếp thị. Những kiến thức của chúng ta về tiếp thị đều được góp nhặt từ thực tiễn và đúc kết từ kinh nghiệm.

Tôi có nói với khách hàng rằng thuê công ty, chuyên viên tư vấn hay người viết quảng cáo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị trực tiếp không phải là sự bảo đảm cho thành công. Thực chất bạn đang mua niềm hi vọng. Đó là niềm hi vọng hình thức chiêu thị này sẽ thành công hơn vì có kinh nghiệm của chuyên gia. Tôi cũng nói với khách hàng không chuyên gia nào làm tiếp thị biết trước hay dự đoán chính xác tiêu đề quảng cáo, cách chào hàng, cách chiêu thị nào sẽ thành công hay tạo nên cú đột phá. Họ chỉ có thể nảy ra những ý tưởng đáng được thử thách dựa vào kinh nghiệm bản thân. Tất cả chỉ có thế.

Tôi viết cuốn “Cẩm nang tiếp thị trực tiếp của người khởi nghiệp” cũng với hi vọng truyền đạt những kiến thức mà mình thu nhặt được sau nhiều năm làm tiếp thị. Sau khi đọc cuốn sách, bạn sẽ có một ý tưởng tương đối tốt để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. Bạn cũng sẽ trang bị cho bản thân công cụ để tự làm công việc tiếp thị hay đánh giá nhưng chiến dịch tiếp thị người khác xây dựng cho mình. Nhưng Tiếp Thị Trực Tiếp là ngón nghề học cả đời mới tinh thông được. Đó vừa là thách thức vừa là niềm vui. Bạn sẽ không bao giờ đạt được kết quả tốt nhất bởi bạn luôn có thể làm tốt hơn. Nhưng khi nỗ lực làm tốt hơn nữa, không bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán.

Niềm vui–niềm vui học hỏi, thử thách, thử nghiệm những điều mới mẻ, nhìn thấy những thành quả cụ thể do mình nỗ lực mà có và kiếm được lợi nhuận–đang ở phía trước. Một con đường dài và đầy thú vị đang chờ đón bạn với không ít phần thưởng lớn dọc suốt đường đi.

Sách cùng chủ đề

Ai rồi cũng khác
Miễn phí

NHỮNG QUY TẮC TRONG QUẢN LÝ
30,000 vnđ

Vượt Biển Lớn
40,000 vnđ

6 chiếc mũ tư duy
Miễn phí

“MẸ KHÔNG THỂ ÉP CON” NHƯNG THUYẾT PHỤC THÌ ĐƯỢC
20,000 vnđ

NƠI NÀO CÓ Ý CHÍ, NƠI ĐÓ CÓ CON ĐƯỜNG
Miễn phí

PQ - CHỈ SỐ ĐAM MÊ
30,000 vnđ

Sống cho điều ý nghĩa hơn
30,000 vnđ

Thay đổi cuộc sống của bạn trong 7 ngày
30,000 vnđ

THẬT ĐƠN GIẢN - PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG
20,000 vnđ

Xem thêm

Thông tin Ebook

Giới thiệu

NXB Đại học Kinh tế Quốc dân

Bình luận

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi

Top