Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Thắng - 098 988 1800
Mười người da đen nhỏ Agatha Christie 30,000 vnđ
MỘT LÍT NƯỚC MẮT Aya Kitou 40,000 vnđ
TỪNG QUA TUỔI 20 Iain Hollingshead 30,000 vnđ
CUỘC SĂN CỪU HOANG Haruki Murakami 30,000 vnđ
Lấp lánh EKUNI KAORI 30,000 vnđ
NHẢY NHẢY NHẢY Haruki Murakami 40,000 vnđ
Lắng nghe gió hát Haruki Murakami 40,000 vnđ
Những ô cửa màu xanh Iuri Kazakov 15,000 vnđ
Nghị lực người đàn bà Barbara Taylor Bradford 40,000 vnđ
Tác giả : PGS.TS. Nguyễn Xuân Quế - TS. Ngô Thị Thu - TS. Trần Thị Ngọc Trang
Giá bán : 30,000 vnđ
Giá giảm : 0%
Còn lại : 30,000 vnđ
Marketing mới thật sự được giới nghiên cứu và doanh nghiệp Việt Nam thật sự quan tâm từ những năm 90 của thế kỷ trước. Cho đến nay có rất nhiều tác giả trong và ngoài nước vẫn luôn tìm tòi nghiên cứu lý thuyết về Marketing và làm phong phú thêm những luận điểm của nó phù hợp với giai đoạn hiện nay và tương lai.
Nếu xét ở góc độ giáo trình Marketing thể hiện tính cơ bản, tính hiện đại và tính Việt Nam thì đây là cái đích và là mảnh đất mà các nhà nghiên cứu lý thuyết về Marketing ở Việt Nam luôn luôn theo đuổi và không ngừng sáng tạo.
Trên phương diện này tôi đồng tình với lời nhận xét cuốn giáo trình Marketing căn bản của tập thể tác giả khoa Marketing, mà Giáo sư tiến sỹ Trần Minh Hạo (Trưởng Khoa Marketing – Trường Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội) đã nêu:
“Đánh giá tính Việt Nam, tính cơ bản và tính hiện đại của giáo trình. Có thể nói đây là một trong những tư tưởng chỉ đạo quan trọng nhất trong công tác biên soạn giáo trình của nghị quyết trung ương II khóa VIII… Theo quan điểm cá nhân của người đọc, dự thảo giáo trình Marketing căn bản của Trường Đại học Marketing hiện đại hoàn toàn đáp ứng được những tính chất trên bởi mấy lẽ sau:
– Trên cơ sở kế thừa tri thức của nhân loại, giáo trình đã “Việt Nam hóa” trong việc sử dụng các thuật ngữ, trong việc diễn đạt và truyền tải nội dung khoa học, các khái niệm, các phạm trù… bên cạnh đó, nhiều vấn đề trừu tượng lý thuyết đã được tập thể tác giả làm rõ và minh chứng bằng những ví dụ trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp Việt Nam.
– Giáo trình được biên soạn trên nền tảng các tài liệu và các sách tham khảo của các chuyên gia hàng đầu vễ lĩnh vực Marketing của nước ngoài, cũng như của trong nước…
– Giáo trình đã tiếp cận được những phát triển mới nhất về những tri thức Marketing, cũng như sự vận hành của cách thức quản trị Marketing trong những bối cảnh mới của thế kỷ 21.”
Hoặc tiến sỹ khoa học Ngô Công Thành nhận xét về cuốn giáo trình này như sau: “Tập thể tác giả biên soạn giáo trình Marketing căn bản của Trường Đại học Marketing đã biết chắt lọc, ứng dụng các phương pháp, các kiến thức tiên tiến, hiện đại của các nước vào giáo trình… Tính Việt Nam của giáo trình được minh chứng bằng việc xem xét sự phát triển của Marketing ở Việt Nam qua các thời kỳ, xem xét môi trường ứng dụng Marketing, phương cách ứng dụng Marketing ở thị trường Việt Nam”.
Slogan của Tạp chí Marketing Việt Nam thuộc Hội Marketing Việt Nam là: “Đọc Marketing – Làm Marketing chuyên nghiệp”. Tin rằng cuốn sách này cùng với tạp chí Marketing sẽ góp phần thực hiện ý tưởng trên.
Chúng tôi cho rằng với các nhận xét trên đã minh chứng cho giá trị tham khảo của cuốn giáo trình này, xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.
Phó Chủ tịch Tổng thư ký Hội Marketing Việt Nam.
NXB Đại học Kinh tế quốc dân
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi