Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Thắng - 098 988 1800

90 Giây thu hút bất kì ai

Tác giả : Nicolas Bothman

Giá bán : 30,000 vnđ
Giá giảm : 0%
Còn lại : 30,000 vnđ

Nhà cung cấp: Công ty Cổ phần Sách Online

Chia sẻ

Không phải q khó để tìm ra “bí quyết của thành công. Bạn càng giỏi giao tiếp với mọi người thì cuộc sống của bn ng dễ chịu.

Lần đầu tiên tôi phát hiện ra nhng quyết đ hoà hợp với mọi người khi đang làm nghề nhiếp ảnh thời trang quảng cáo. Cho chụp ảnh một người mẫu cho tạp chí Vogue hay 400 người trên boong tàu để quảng cáo cho chiếc tàu du lịch biển của Na Uy, tôi đều thy rõ sự thành ng của nhiếp ảnh liên quan với con người hơn là với chiếc máy nh. Hơn na, việc chụp nh diễn ra trong sảnh khách sạn Ritz San Francisco hay tại một túp lều xiêu vẹo trên sườn núi châu Phi đu không quan trọng: nhng nguyên tắc của vic thiết lập quan hệ như nhau.  

Sách cùng chủ đề

Ai rồi cũng khác
Miễn phí

NHỮNG QUY TẮC TRONG QUẢN LÝ
30,000 vnđ

Vượt Biển Lớn
40,000 vnđ

6 chiếc mũ tư duy
Miễn phí

NƠI NÀO CÓ Ý CHÍ, NƠI ĐÓ CÓ CON ĐƯỜNG
Miễn phí

PQ - CHỈ SỐ ĐAM MÊ
30,000 vnđ

Sống cho điều ý nghĩa hơn
30,000 vnđ

THẬT ĐƠN GIẢN - PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG
20,000 vnđ

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ!
20,000 vnđ

Tư duy lại tương lai
30,000 vnđ

Xem thêm

Thông tin Ebook

Giới thiệu

Không phải q khó để tìm ra “bí quyết của thành công. Bạn càng giỏi giao tiếp với mọi người thì cuộc sống của bn ng dễ chịu.

Lần đầu tiên tôi phát hiện ra nhng quyết đ hoà hợp với mọi người khi đang làm nghề nhiếp ảnh thời trang quảng cáo. Cho chụp ảnh một người mẫu cho tạp chí Vogue hay 400 người trên boong tàu để quảng cáo cho chiếc tàu du lịch biển của Na Uy, tôi đều thy rõ sự thành ng của nhiếp ảnh liên quan với con người hơn là với chiếc máy nh. Hơn na, việc chụp nh diễn ra trong sảnh khách sạn Ritz San Francisco hay tại một túp lều xiêu vẹo trên sườn núi châu Phi đu không quan trọng: nhng nguyên tắc của vic thiết lập quan hệ như nhau. 

Từ trước tới nay, tôi có thể hoà hợp được vi mọi ngưi rất dễ ng. Đó phải là năng khiếu không? Liệu có khả năng thiên phú dễ hoà đồng với mọi ngưi hay đó chỉ điều ta có thể học dần? nếu đó thứ thể học được thì liệu dy được cho người khác không? Tôi quyết định đi tìm câu trả lời. 

Từ kinh nghim 25 năm làm nghề chụp ảnh cho các tp chí trên khắp thế giới, tôi biết rằng thái độ ngôn ngữ th điều quan trọng nhất để tạo ấn tượng hình nh sc thuyết phục nhng quảng cáo trên tạp chí chỉ có chưa đến 2 giây để thu hút sự chú ý của độc giả. Tôi cũng nhận thc được rằng ngôn ngữ thể giọng nói thể khiến nhng người hoàn toàn xa lạ cảm thy thoi mái sẵn sàng hp tác. Việc dùng từ ngữ hay cũng có thể khuyến khích người khác biểu lộ tâm trạng hành động trong hầu như tất cả mọi chủ đề. Nm lòng những hiểu biết như vy, tôi quyết đnh đi sâu nghiên cứu vấn đề này.

 Tại sao ta lại dễ dàng thân thiện với một số người này hơn nhng người khác? Tại sao ta thể trò chuyn say sưa vi một người va mới gặp trong khi người đó lại bị xem là tẻ nhạt đáng sợ? ràng điều đó diễn ra ngoài sự nhn thc chủ ý của chúng ta, nhưng đó là gì vy

Chính trong quá trình tìm kiếm tôi tình cờ đọc được cuốn sách của Tiến sỹ Richard Bandler và John Grinder thuộc Đại học UCLA viết về vấn đề với cái tên dài ng Lập trình Ngôn ngữ - Thần kinh học, gọi tắt NLP. Hai tác giả đồng nghiệp của họ đã dẫn chng bằng tài liệu phân tích cái gọi nghệ thuật khoa hc của sự vượt trội cá nhân”, trong đó nhiều điều tôi đã thc hiện theo trc giác của một nhà nhiếp ảnh. Trong ngun dồi dào nhng nhận thc mi, h chỉ ra rằng ai cũng có “giác quan đưc ưa chuộng nht”. Tìm ra giác quan đó, bạn sẽ có chìa khoá mở ca tâm hồn trí tuệ của người khác. 

Khi ý tưởng mới trở nên ràng hơn, tôi gác máy ảnh sang một bên quyết tâm tập trung tìm hiểu nội tâm cũng như vẻ bề ngoài của con người. My m sau đó, tôi theo học Tiến s Bandler tại London New York giành được giy phép hành nghề Lập trình Ngôn ngữ - Thần kinh học. Tôi đã học Những hình ngôn ngữ quyến rũ M, Canada và Anh, rồi nghiên cu sâu về nhng gì liên quan đến vai trò của bộ não trong mối liên hệ gia người với người. Tôi đã làm việc với các diễn viên, nghệ s hài, giáo viên sân khấu Mỹ và nhng người k chuyn châu Phi để cải biến nhng bài luyện, ng tác thành nhng bài tập củng cố k năng hi thoại. 

Kể từ đó, tôi đã tổ chc nhng buổi hội thảo nói chuyện trên khp thế giới, làm việc với tất cả các nhóm và nhân khác nhau, t nhng người bán hàng đến giáo viên, từ nhng người đng đầu các tổ chc, nhng người tự vỗ ngc cho mình hiểu biết, đến nhng đa trẻ nhút nhát tới mc người ta nghĩ chúng ngu đần. Và sự việc trở nên rõ ràng: làm cho người khác thích bạn trong vòng 90 giây là một k ng thể dy được cho người khác một cách d dàng tự nhiên.

Mọi người cứ luôn bảo tôi rằng: “Nick, vấn đề này hay đy. Sao anh không viết thành sách?”. Thế tôi nghe họ, bắt đầu viết. đây là cuốn sách.     

Phần một:

Cuộc gặp gỡ đầu tiên

  1 .  Sức mạnh của con người   

Giao tiếp với nhng người xung quanh li ích cùng. Cho đó xin việc, thăng chc, đạt doanh số bán hàng, quyến người khác, kích động khán giả hay qua được vòng xét hỏi của bố mẹ vợ tương lai, nếu người ta thích bạn, người ta sẽ trải thm chào đón bạn như vy, bạn đã gây dng được mi quan hệ. Nhng người xung quanh bn chính tài sản lớn nhất của bạn. Họ sinh ra bạn; họ cho bạn cái ăn, cái mặc, cung cấp tiền bạc, làm bạn cười, khóc; họ an i, giúp bạn hàn gắn vết thương, đầu tiền cho bạn, bảo dưỡng ô cho bạn chôn cất bạn. Chúng ta không thể sống thiếu họ. Chúng ta thm chí không thể chết không họ đưc

Giao tiếp việc tổ tiên chúng ta làm hàng nghìn năm trước khi họ tụ tập lại quanh đống la để cùng chia sẻ miếng thịt voi mamut nướng hay khâu cho nhau nhng kiểu quần áo mới nhất bằng da thú vật. Giao tiếp chính việc tổ chc nhng buổi vui chơi tập thể, nhng cuộc thi đấu golf, hội nghị khi bán hàng xôn ngay trong sân nhà; giao tiếp làm đm nét nhng nghi thc văn hoá từ nghiêm túc nhất đến phù phiếm nhất, từ cưới xin, tang ma đến nhng hi nghị về Búp Barbie nhng cuộc thi ăn mì ống. 

Ngay cả nhng nghệ s, nhng nhà thơ sống khép kín nhất, nhng người lập dị dành hàng tháng trời ngồi vẽ trong studio hay nhốt mình sáng tác trong phòng biệt lập rốt cuộc cũng luôn hy vng rằng h sẽ giao tiếp được với công chúng thông qua nhng tác phm của mình. giao tiếp cũng nm ngay chính ba trụ cột của nn dân ch: chính quyn, tôn giáo và truyền hình. Vâng, truyền nh. Căn cứ vào việc bạn có thể bình luận với bn bè ở tận Berlin hay Brisbane về bộ phim Những ni bạn hay H tuyệt mật, ta thể thy truyền hình giúp người ta giao tiếp trên toàn cầu như thế nào. 

Hàng ngàn người có nh hưởng đến tất cả mi mặt ca cuộc sống xung quanh ta, đó là người đọc dự báo thời tiết trong trường quay truyn hình thành phố láng giềng, hay một k thuật viên của công ty điện thoại tận đu bên kia lục địa, hay mt người ph nữ

 Tobago đang hái nhng trái xoài mà ta dùng làm món salad hoa quả. Hàng ngày, vô tình hay cố ý, chúng ta đã thc hiện s nhng cuộc giao tiếp với con người trên toàn thế giới.  

Bình luận

Đăng ký nhận thông tin ưu đãi

Top